สุขภาพ ความงาม

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลากหลายธุรกิจตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน มักมีกระบวนการที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมทั้งทางตรงและทางอ้อม ไม่ว่าจะเป็นการใช้พลังงานจากถ่านหินในขั้นตอนการผลิตของโรงงานอุตสาหกรรม การเพิ่มขึ้นของขยะที่ไม่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้ การตัดไม้ทำลายป่าเพื่อใช้ที่ดินสร้างอาคารสถานประกอบการ สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ไม่อาจเลี่ยงได้ เช่น การเกิดมลพิษในชั้นบรรยากาศ ฝุ่น PM 2.5 ภาวะโลกร้อน ขยะล้นโลก รวมถึงการสูญเสียความหลากหลายทางชีวภาพ ซึ่งทำให้ระบบนิเวศเสียหาย ทรัพยากรธรรมชาติถูกทำลายจนเหลือน้อย ไม่เพียงเท่านั้นยังส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตและสุขภาพของมนุษย์เราทุกคนอีกด้วย

หมดยุคสร้างแบรนด์ ทำธุรกิจเพื่อหวังผลกำไรเพียงอย่างเดียว! การสร้างแบรนด์ให้เติบโตได้อย่างมั่นคงและประสบความสำเร็จได้นั้น นักลงทุนยุคใหม่ต้องก้าวให้ทันเทรนด์การบริโภคของกลุ่มลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนในยุค New Normal สู่ Next Normal จากแต่เดิมที่แต่ละแบรนด์ต่างมุ่งเน้นการเติบโตของยอดขายและผลกำไรเป็นหลัก มาสู่การใช้หลักการพัฒนาความยั่งยืน ซึ่งเป็นกลยุทธ์รูปแบบใหม่ในการสร้าง Sustainable Brand หรือแบรนด์ที่ยั่งยืน

โดยปกติเส้นผมคนเราจะร่วงมากที่สุดในฤดูร้อนอาจจะเป็นเพราะการผลัดเปลี่ยนเส้นผม ความมันจากความร้อนบนหนังศีรษะ หรือความเครียดจนทำให้เส้นผมอ่อนแอ ซึ่งหลายคนเลยค่ะที่หวังกันว่า หน้าฝนอากาศเย็นลง ผมก็คงร่วงน้อยลงไปเอง แต่พอเข้าฤดูฝนจริงๆ อาการผมร่วง ก็ยังเป็นปัญหาสำหรับบางคน ดังนั้นเราจึงได้หยิบ เคล็ดลับผมสวยหน้าฝน ไม่อยากผมร่วง ผมบาง จนหมดความมั่นใจ มาฝาก ขอบอกว่าทำตามนี้แล้วอาการผมร่วงจะลดลง แถมเส้นผมของคุณจะเงางาม มีสุขภาพดีขึ้นด้วย ก่อนที่จะไปพบกับวิธีดูแลผมของเรา ลองแวะมาเช็กสาเหตุที่ผมร่วงหน้าฝนกันก่อนค่า

วิตามินหรืออาหารเสริมบำรุงเส้นผมตามท้องตลาด หลายแบรนด์ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ก็จริง แต่เคยไหมคะ? ทานไปเรื่อยๆ ขนตามเนื้อตัวดั๊นดกก่อนผมซะอีก! แถมดูหนา เส้นยาวบดบังผิวสวยๆ ของเราไปหมด นั่นเพราะสารอาหารบางชนิดนอกจากเข้าบำรุงเส้นผมแล้ว ยังไปกระตุ้นให้เส้นขนหนาตัวขึ้นด้วยค่ะ สาวๆ หลายคนก็เคยบ่นให้เราฟังอยู่บ่อยๆ ว่า “ทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมทุกที ขนก็หนาล้ำหน้าผมทุกครั้ง!”

เทรนด์ผิวที่สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเทรนด์ผิวกระจก แบบ Glass skin ซึ่งต้องเน้นใช้สกินแคร์ที่เน้นเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำวาว พร้อมตบท้ายการแต่งหน้าทุกครั้งด้วยการฟาดไฮไลท์ให้ผิวเงา เล่นแสงดุจดั่งกระจก แต่ตอนนี้ Glass skin ก็คงต้องหลบไปแล้วละค่า เพราะเทรนด์ Mochi skin ของสาวแดนปลาดิบที่ฮอตฮิตมาตั้งแต่ปี 2021 ยังมาแรงแซงโค้งกว่าใคร! โดยเน้นให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี สว่างกระจ่างใส ดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง ไร้ริ้วรอย ไม่เงาจนเกินไป เหมือนผิวเด็กตลอดกาล และต้องขอบอกเลยว่า G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ครีมกันแดดออร์แกนิค 6in1 ทำได้ครบ จบในหลอดเดียว!

ปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในกระบวนการสำคัญ ที่ทำให้ผิวเนียนใสดูอ่อนกว่าวัย จนอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้นก็คือ การล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนั่นเองค่า โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต้องเหมาะกับสภาพผิวด้วย แต่ในยุคนี้ต้องบอกว่า ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าควรให้ประโยชน์ต่อผิวที่มากกว่าแค่ทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว เพราะโลกเราเต็มไปด้วยมลภาวะ ฝุ่น ละอองต่างๆ ซึ่งเป็นภัยต่อผิว ทำให้ผิวอ่อนแอ ดูแก่ก่อนวัยกันมากขึ้น

ความสวยความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวๆ มาตลอด หนึ่งในเทรนด์ความงามที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ ทุกคน เปลี่ยนลุคให้คุณเป็นคนใหม่ได้ นั่นก็คือ ผมทรงใหม่และการทำสีผมค่ะ ถึงแม้ว่าการทำสีผม ยืด ดัด หนีบจะทำให้คุณได้ผมสวยเก๋ สะดุดตามากแค่ไหนก็ตาม แต่สิ่งที่ต้องแลกมา เมื่อทำติดต่อกันไปนานๆ คือ สภาพผมพันกัน แห้งเสียชี้ฟู สาวๆ บางคนอาจเจอปัญหาหนักอกอย่างผมเปื่อยยุ่ย ผมขาดจนต้องพักการทำเคมียาวๆ เลยค่ะ แน่นอนว่า ซาลอนแต่ละที่มักจะมีขั้นตอนการบำรุงให้สาวๆ ทุกครั้งที่ทำเคมีผม แต่แน่ใจหรือเปล่าว่า บำรุงเพียงพอแล้ว?

Mix&match เสื้อผ้าหน้าผมอย่างมั่นใจ พร้อมสวยทุกสถานการณ์ แต่พอสางผมปุ๊บ ผมหงอก ผมขาวที่ซุกซ่อนอยู่ก็โผล่ออกมาแย่งซีนปั๊บ!! เป็นแบบนี้สาวเล็กสาวใหญ่คนไหนก็ไม่มั่นใจ จนอยากจะรีบพุ่งตัวไปช้อปครีมเปลี่ยนสีผมมาย้อมซะเดี๋ยวนั้นเลย เราก็ขอยื่นมือเข้าช่วยสาวๆ ฉบับ No Ammonia No Hydrogen Peroxide เพื่อสุขภาพผมที่ดีแบบยั่งยืนด้วย “3 วิธีแก้ผมหงอก แบบไม่ต้องย้อม ฟื้นฟูผมดกดำ เงางาม นุ่มลื่นไม่พันกัน” นี่เลยค่า โดยทั้ง 3 วิธีของเราทำได้ง่ายๆ สามารถเปลี่ยนผมหงอกให้กลับมาดำเงางาม เรียงเส้นสวย ประดุจเคลือบ Wax ไม่แพ้ พรีเซ็นเตอร์แชมพูแน่นอน!

ชุดครีมลดเลือนริ้วรอย ชุ่มชื้น กระจ่างใส สูตรออร์แกนิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้