กินเท่าไรขนก็ไม่ดก! G&T Intensive Nutri Plus สุดยอดอาหารผม เร่งผมงอกใหม่ หนาดกดำ 3 เดือน รู้เรื่อง!

Last updated: 19 ธ.ค. 2566  |  269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กินเท่าไรขนก็ไม่ดก! G&T Intensive Nutri Plus สุดยอดอาหารผม เร่งผมงอกใหม่ หนาดกดำ 3 เดือน รู้เรื่อง!

            วิตามินหรืออาหารเสริมบำรุงเส้นผมตามท้องตลาด หลายแบรนด์ได้มาตรฐาน เชื่อถือได้ก็จริง แต่เคยไหมคะ? ทานไปเรื่อยๆ ขนตามเนื้อตัวดั๊นดกก่อนผมซะอีก! แถมดูหนา เส้นยาวบดบังผิวสวยๆ ของเราไปหมด นั่นเพราะสารอาหารบางชนิดนอกจากเข้าบำรุงเส้นผมแล้ว ยังไปกระตุ้นให้เส้นขนหนาตัวขึ้นด้วยค่ะ สาวๆ หลายคนก็เคยบ่นให้เราฟังอยู่บ่อยๆ ว่า “ทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมทุกที ขนก็หนาล้ำหน้าผมทุกครั้ง!”

            จะดีกว่าไหม? ถ้าคุณทานอาหารเสริมบำรุงเส้นผมเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ทานเท่าไรขนก็ไม่ดก ไม่ยาว! แต่กลับจะช่วยหยุดอาการผมร่วงซ้ำซาก บำรุงรากผมให้แข็งแรง ผมหนา ลูกผมดกขั้นสุด! เกริ่นมาขนาดนี้สาวๆ อาจจะยังไม่มั่นใจ แต่ขอบอกเลยว่า G&T Intensive Nutri Plus สุดยอดอาหารผมของเราทำได้แน่นอน การันตีเร่งผมงอกใหม่ หนาดกดำกว่าการทานวิตามินผมทั่วไปถึง 3 เท่า หยุดทานก็ไม่กลับมาร่วงอีก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ยุค New normal นี้ได้เลยค่ะ ไม่ต้องเข้าคลินิก ไม่ต้องปลูก ผมก็ดกทั่วศีรษะได้!

G&T Intensive Nutri Plus ดีกว่าอาหารเสริมบำรุงเส้นผมทั่วไปอย่างไร?

           G&T Intensive Nutri Plus เป็นสุดยอดอาหารผมที่คุณอาร์ท CEO ได้ร่วมกับทีมวิจัย R&D คิดค้นและพัฒนาสูตรอาหารเสริมบำรุงเส้นผมที่ดีที่สุด ซึ่งคุณอาร์ทได้เล่าที่มาของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่า

           “กว่าจะมาเป็น G&T Intensive Nutri Plus อาร์ทพัฒนากับทีมวิจัยนานมาก ทดลองกับตัวเองและอาสาสมัครผู้หญิงแต่ละวัย ปรับสูตรวนไปหลายสูตรมาก สิ่งที่เราย้ำกับทีมวิจัยเสมอคือ “ต้นทุนแพงแค่ไหนไม่เกี่ยง ขอให้ผลิตภัณฑ์ของเราดีที่สุด กินแล้วเห็นผล แก้ปัญหาให้ผู้หญิงได้จริง โดยไม่มีผลข้างเคียง ไม่ทำให้ขนดกเป็นพอ เพราะเราเข้าใจผู้หญิงว่า ปัญหาผมร่วง ผมบางมันทำให้เครียด จิตใจย่ำแย่แค่ไหน ถ้าผลิตภัณฑ์ของเราช่วยผู้หญิงทุกคนได้ นั่นคือความสำเร็จ”

           ในที่สุด G&T Intensive Nutri Plus จึงเกิดขึ้น เป็นสุดยอดอาหารผมที่สามารถแก้ปัญหาผมร่วงบาง ศีรษะล้านของผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีคุณสมบัติชั้นเยี่ยม อย่างการตรงเข้า “ชุบชีวิตรากผมฝ่อ ฟื้นฟูวงจรเส้นผมใหม่ให้กลับมาสุขภาพดี เส้นอวบหนา ดกดำ แก้ปัญหาผมร่วงเรื้อรัง ผมร่วงเป็นหย่อม ร่วงตามรอยแสกจนกว้างได้อยู่หมัด ไม่แพ้การฉีด PRP กระตุ้นเซลล์รากผม! โดยทานแล้วจะสังเกตเห็นผมร่วงน้อยลงตั้งแต่ 1 เดือนแรก และผมใหม่งอก รอยแสกชิด ลูกผมดกแบบเห็นได้ชัดใน 3 เดือน แถมยังช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟู ให้กลับมามีน้ำหนัก สวยตลอดเส้นด้วย”

           ขอกระซิบว่า ทานอาหารเสริมตัวนี้ระยะยาวก็ปลอดภัยหายห่วง เพราะเป็นอาหารเสริมบำรุงเส้นผมเกรด Organic ที่ได้รับการรับรองจากอย.และมาตรฐาน GMP, ISO โดยมาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ด้วยค่ะ

8 สารสกัดสุดพรีเมียมระดับโลกรวมอยู่ใน G&T Intensive Nutri Plus!

            G&T Intensive Nutri Plus เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราเฟ้นหาสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลก 8 ชนิด มารวมอยู่ในขวดเดียว! ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกัน อย่างสารสกัดจากแอปเปิล Annurca หญ้าหางม้า ผงข้าวฟ่าง โสมอเมริกา ผงฟักทอง ไบโอติน ซีลีเนียม 1% และซิงค์ 25% จึงช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผม ให้วงจรเส้นผมระยะ Anagen ยาวขึ้น ชะลอการเกิดระยะ Telogen หรือระยะผลัดผม คือ เกิดการหลุดร่วงของเส้นผมตามวงจรธรรมชาติ บำรุงรากผมให้แข็งแรง ให้เลือดหล่อเลี้ยงเซลล์รากผมได้ทั่วถึง พร้อมลดการอักเสบของหนังศีรษะ รังแค และสามารถลดการเกิดผมหงอกก่อนวัยได้

            ปัญหาผมของผู้หญิงจะหมดไปแค่มี G&T Intensive Nutri Plus! “เพราะ G&T Intensive Nutri Plus ไม่ใช่แค่วิตามินอาหารเสริม แต่เป็นมิตรแท้คู่ผมคุณ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้