The best! G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ครีมกันแดดออร์-แกนิค 6in1 คุมมัน ลดสิว ผิวนุ่มเงาในหลอดเดียว!

Last updated: 19 ธ.ค. 2566  |  182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

The best! G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ครีมกันแดดออร์-แกนิค 6in1 คุมมัน ลดสิว ผิวนุ่มเงาในหลอดเดียว!

      เทรนด์ผิวที่สาวๆ หลายคนคุ้นเคยกันดี คงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเทรนด์ผิวกระจก แบบ Glass skin ซึ่งต้องเน้นใช้สกินแคร์ที่เน้นเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำวาว พร้อมตบท้ายการแต่งหน้าทุกครั้งด้วยการฟาดไฮไลท์ให้ผิวเงา เล่นแสงดุจดั่งกระจก แต่ตอนนี้ Glass skin ก็คงต้องหลบไปแล้วละค่า เพราะเทรนด์ Mochi skin ของสาวแดนปลาดิบที่ฮอตฮิตมาตั้งแต่ปี 2021 ยังมาแรงแซงโค้งกว่าใคร! โดยเน้นให้ผิวชุ่มชื่นสุขภาพดี สว่างกระจ่างใส ดูเรียบเนียน นุ่มเด้ง ไร้ริ้วรอย ไม่เงาจนเกินไป เหมือนผิวเด็กตลอดกาล และต้องขอบอกเลยว่า G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ ครีมกันแดดออร์แกนิค 6in1 ทำได้ครบ จบในหลอดเดียว! 

       “G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ เป็นครีมกันแดดออร์แกนิค เนื้อ Emulsion สีขาวบางเบา เนียนละเอียดดุจมูสน้ำนม ทาลงบนผิวแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างใสขึ้น 1 ระดับ ดูฉ่ำเงานิดๆ เล่นแสง และช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มขึ้นจนคุณสัมผัสได้เลยค่ะ การันตีว่าไม่วอก ไม่ลอย ทุกสีผิวสามารถใช้ได้ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน พร้อมผสานนวัตกรรมล็อกเมคอัพให้ติดทนนาน ป้องกันหน้าดรอประหว่างวันด้วยนะ จะยกให้เป็น “กันแดดที่เกิดมาเพื่อผิวผู้หญิงโดยเฉพาะ” ก็ไม่เกินจริงเลยละค่า”

        G&T ครีมกันแดดดออร์แกนิคสูตรนี้ นอกจากมีคุณสมบัติทุกข้อครบครัน ตามเทรนด์ Mochi skin แล้ว เขายังมีสรรพคุณสุดเลิศล้ำแบบ 6in1 ด้วยค่ะ จึงถูกสาวๆ สาวก G&T ขนานนามเขาว่าเป็น “กันแดดหน้าเด็ก” กันเลยทีเดียว ทำไมน่ะเหรอ? ก็ต้องมาดูสรรพคุณทั้ง 6 กันเลย!

1.      ปกป้องผิวจากแสงแดด กันน้ำกันเหงื่อตลอดวัน!
        ครีมกันแดดออร์แกนิคสูตรนี้เป็นกันแดดลูกผสมระหว่าง Physical กับ Chemical ค่ะ โดยรวมประสิทธิภาพของกันแดดทั้ง 2 ชนิดไว้ด้วยกัน เพื่อรักษาความเสถียรในการกันแดดได้ยาวนานทั้งวัน จึงสามารถปกป้องผิวได้ทั้งจากแสง UVA และ UVB อีกทั้งช่วยให้ครีมมีเนื้อสัมผัสที่ดี เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย นอกจากนี้ยังติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ซึ่งคงความเสถียรของค่า SPF เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด แม้อยู่ในน้ำได้ยาวนานถึง 40 นาทีเลยค่า ไม่ว่าจะอยู่ในร่ม ทำกิจกรรมกลางแจ้งบนบก หรือในน้ำก็ไม่หวั่น!

2.      กันแสง Bluelight ทุกองศา
         อีกหนึ่งความดีงามของ G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ คือใช้เทคโนโลยี Anti-Blue Light ซึ่งสามารถป้องกันแสงสีฟ้า ตัวการร้ายทำลายผิวสวยกลายเป็นผิวป้า! จากหลอดไฟ หน้าจอคอม โทรศัพท์ แสงแฟลช และแสงทุกชนิดได้ทุกองศา

3.      ต้านริ้วรอย ฟื้นฟูคอลลาเจน กระชับรูขุมขน
         สารสกัดออร์แกนิคที่ G&T เราคัดมาต้องทรงประสิทธิภาพ ต้านกระบวนการผิวชราได้จริง! เราขอยกให้ Snow Algae หรือสารสกัดสาหร่ายหิมะสีแดงจากสวิตเซอร์แลนด์ยืนหนึ่งเลยค่า ซึ่งได้รับรางวัล Innovation Prize Award สาขา Best Active Ingredient และรางวัล Frost&Sullivan Award สาขา European Anti-Aging Skin Care New Product Innovation Leadership ประจำปี 2014 เพราะเป็นสารสกัดจากสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวที่อยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมสุดย่ำแย่ โดยสามารถปกป้องตัวเองจากรังสี UV แบบเข้มข้น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ยับยั้งการสลายตัวของคอลลาเจน ฟื้นฟูโครงสร้างผิว ลดริ้วรอย ทำให้ผิวเต่งตึง ฟูกระชับ รูขุมขนเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด

4.      คุมมันเริ่ด หน้ามันแค่ไหนก็เอาอยู่!  
G&T Organic เราเฟ้นหาสารสกัดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อค้นหาแอคทีฟที่มีความลงตัวกับสูตร หนึ่งในสารสกัดออร์แกนิค ซึ่งมีคุณสมบัติคุณค่าที่คนผิวมันคู่ควร! เหมาะกับกันแดดสูตรนี้ ได้แก่ แก่นสนฟินแลนด์ Picea Abies ค่ะ โดยแก่นสนฟินแลนด์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดกระบวนการผลิตน้ำมันของต่อมไขมัน ปรับสมดุลน้ำมันบนผิวได้ดีสุดๆ

5.      ลดสิว ผิวอักเสบ ซ่อมผิวเต็ม 10! 
         ครีมกันแดดของเรายังเหมาะกับคนที่เป็นสิว ผิวอักเสบ แพ้ง่ายด้วยนะ เนื่องจากแก่นสนฟินแลนด์ มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ ลดสิว ปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ช่วยแซ่มแซมผิวให้แข็งแรงสุขภาพดี พร้อมยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำ ฝ้า กระลดลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

6.      เสริมเกราะป้องกันผิว เพิ่มชุ่มชื้น
         ปิดท้ายกันด้วยการเสริมเกราะป้องกันผิว เติมความชุ่มชื่นให้ทุกระดับชั้นผิว ด้วยกรดไฮยาลูรอนิก แอซิด วิตามินบี 5 และ วิตามิน E ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ทำให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น มีความยืดหยุ่น และช่วยลดการสูญเสียน้ำบนผิว

         G&T Organic Mild Sunscreen SPF50PA+++ เป็นครีมกันแดดออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยน ปลอดภัยสูง ซึ่งปราศจากมิเนอรัล ออยล์ น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ บรรจุในหลอดรักษาคุณภาพปริมาณ 50 ml. โดยมาในราคาที่เบาหวิวเหมือนได้ฟรีเพียง 490.- เท่านั้นค่ะ บอกเลยว่า ใครใช้ก็ติดใจ กลับมาซื้อซ้ำทุกคน เรากล้าท้าพิสูจน์!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้