ปังไม่ไหว! โฟมล้างหน้า G&T Organic Ultra Moist Foam ยิ่งใช้หน้ายิ่งใสกริบ โปรดระวัง! ความอ่อนวัยจะมาเยือน

Last updated: 11 พ.ย. 2566  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังไม่ไหว! โฟมล้างหน้า G&T Organic Ultra Moist Foam ยิ่งใช้หน้ายิ่งใสกริบ โปรดระวัง! ความอ่อนวัยจะมาเยือน

     ปฏิเสธไม่ได้ว่า หนึ่งในกระบวนการสำคัญ ที่ทำให้ผิวเนียนใสดูอ่อนกว่าวัย จนอายุเป็นเพียงตัวเลขนั้นก็คือ การล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจดนั่นเองค่า โดยผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ต้องเหมาะกับสภาพผิวด้วย แต่ในยุคนี้ต้องบอกว่า ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าควรให้ประโยชน์ต่อผิวที่มากกว่าแค่ทำความสะอาดเพียงอย่างเดียว เพราะโลกเราเต็มไปด้วยมลภาวะ ฝุ่น ละอองต่างๆ ซึ่งเป็นภัยต่อผิว ทำให้ผิวอ่อนแอ ดูแก่ก่อนวัยกันมากขึ้น

     G&T เราได้เล็งเห็นปัญหาในจุดนี้เช่นกัน จึงมีการศึกษาวิจัยสารสกัดชั้นเลิศมากมาย ในที่สุดเราก็ได้พบสารสกัดมหัศจรรย์ ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุดนั่นคือ สเต็มเซลล์จากดอกกุหลาบสีชมพู ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักใน โฟมล้างหน้า G&T Organic Untra Moist Foam ผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราสูตรนี้ ด้วยคุณสมบัติของสเต็มเซลล์ดอกกุหลาบสีชมพูที่มีประสิทธิภาพด้านการลดริ้วรอย ทำให้ยิ่งใช้หน้ายิ่งใสกริบ ดูเรียบเนียน ผิวกระชับ เด็กลงจนรู้สึกได้

     ตอนนี้หลายคนคงอยากทราบว่า โฟมสูตรนี้มีดีกว่าโฟมล้างหน้าทั่วไปอย่างไร ก็ตามมาทำความรู้จักเค้ากันดีกว่าค่ะแล้วคุณจะรู้เองเลยว่า ทำไมจึงต้องเลือกใช้โฟมล้างหน้าตัวนี้!!

ส่วนผสมสำคัญที่ผิวคุณไม่ควรพลาด G&T Organic Untra Moist Foam

  • สเต็มเซลส์จากดอกกุหลาบสีชมพู (Rosa Hybrid Cell Extract)     มาเริ่มกันที่ Rosa Hybrid Cell Extract ส่วนผสมหลักในโฟมหลอดนี้ ซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่า Rosa Stemcell ชนิดอื่น โดยมีสาร Polyphenol สูงกว่า Stemcell ที่สกัดจาก Rosa ธรรมดาทั่วไปถึง 7 เท่า อีกทั้งสาร Flavonoid ก็มีสูงกว่า 6 เท่าเลยทีเดียว

     โดยผลจากการทดสอบ Rosa Hybrid Cell Extract ที่มีต่อผิวออกมายืนยันว่า สามารถฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิด ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวหนังตึงกระชับและยืดหยุ่น ริ้วรอยลดลง รูขุมขนเล็กลง ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยลดผดผื่น สิวอักเสบ รอยดำ รอยแดงให้จางลง ทั้งยังทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้น และดูอ่อนวัยลงด้วยค่ะ

  • คอลลาเจน Collagen
         คอลลาเจนมีคุณสมบัติทำให้ผิวหนังเต่งตึง กระชับและมีความยืดหยุ่นขึ้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ และรอยดำ รอยแดงให้จางลง อีกทั้งช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมาเรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย
  • วิตามิน อี Vitamin E
    วิตามินอี เป็นหนึ่งในวิตามินที่มีประโยชน์กับผิวของเรามากมาย อย่างเช่น ช่วยบำรุงและ ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากรังสี UV ทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดรอยแตกลาย รอยแผลเป็น รอยแผลจากสิวให้จางลง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ เสริมเกราะป้องกันผิว จึงชะลอการเกิดริ้วรอยและทำให้ริ้วรอยลดลงไปด้วยค่ะ อีกคุณสมบัติหนึ่งของวิตามินตัวนี้คือ เค้าช่วยต้านการอักเสบและบรรเทาอาการระคายเคืองผิวด้วยนะ นับว่าเป็นวิตามินผิวที่ขาดไม่ได้เชียวละค่า
  • วิตามินบี 5 Vitamin B5
    มาต่อกันที่ส่วนผสมอีกตัวใน G&T Organic Untra Moist Foam ซึ่งมีความสำคัญในการทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิว ป้องกันผิวสูญเสียความชุ่มชื้น และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวไปในตัว ทำให้ผิวแข็งแรง ยืดหยุ่น เนียนนุ่มขึ้น นอกจากนี้เค้ายังลดอาการผิวเบิร์น บรรเทาอาการแพ้ อักเสบและอาการคันได้ด้วยค่า

โฟมล้างหน้า G&T Organic Untra Moist Foam ดีอย่างไร?

1.     G&T Organic Untra Moist Foam เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเนื้อโฟมละเอียดเนียนนุ่มแบบโยเกิร์ต เวลาล้างหน้าจึงไม่เกิดการเสียดสีกับผิวหน้า จึงช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยได้

2.     รู้สึกถึงความสะอาด ความอ่อนโยนต่อผิว และช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันที

3.     หากใช้อย่างต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ ผิวหน้าจะเนียนนุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู เนื้อผิวแน่น มีความยืดหยุ่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และริ้วรอยก็จะค่อยๆ จางลง เผยผิวใสเด้งเหมือนได้ย้อนวัยผิวจนคุณรู้สึกได้เลยละค่ะ

4.     G&T Organic Untra Moist Foam เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค ที่ได้รับการรับรองเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากองค์การอาหารและยา โดยทุกส่วนประกอบมาจากธรรมชาติ ซึ่งปลอดภัยกับผู้ใช้ และลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายที่มาจากการใช้สารเคมีในผลิตภัณฑ์บางชนิดติดต่อกันเป็นเวลานาน เรียกว่าดีงามต่อผิวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ

5.     บรรจุภัณฑ์โฟมล้างหน้า G&T Organic Ultra Moist Foam เป็นผลิตจากเปลือกแข็งเมล็ดข้าวที่ได้จากการสีข้าว ซึ่งสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เพราะ G&T Organic ตระหนัก และให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมของโลก  จึงเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ Sustainability ซึ่งนอกจากเป็นการใช้ประโยชน์จากผลพลอยได้จากพืชผล และช่วยลดปริมาณของเสียที่เกิดจากอุตสาหกรรมการเกษตรแล้ว ยังเป็นการลดปริมาณขยะพลาสติกจากอุตสาหกรรมความงาม เพื่อความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่ะ

“มารักผิว รักษ์โลก เพื่อความยั่งยืนร่วมไปกับ G&T Organic สิคะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้