G&T Organic Hair Mud Vs Treatment สูตรไหนเหมาะกับใคร เลือกเป็น ปราบผมพังได้อยู่หมัด!

Last updated: 11 พ.ย. 2566  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

G&T Organic Hair Mud Vs Treatment สูตรไหนเหมาะกับใคร เลือกเป็น ปราบผมพังได้อยู่หมัด!

        ความสวยความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวๆ มาตลอด หนึ่งในเทรนด์ความงามที่ช่วยเสริมความมั่นใจให้สาวๆ ทุกคน เปลี่ยนลุคให้คุณเป็นคนใหม่ได้ นั่นก็คือ ผมทรงใหม่และการทำสีผมค่ะ ถึงแม้ว่าการทำสีผม ยืด ดัด หนีบจะทำให้คุณได้ผมสวยเก๋ สะดุดตามากแค่ไหนก็ตาม แต่สิ่งที่ต้องแลกมา เมื่อทำติดต่อกันไปนานๆ คือ สภาพผมพันกัน แห้งเสียชี้ฟู สาวๆ บางคนอาจเจอปัญหาหนักอกอย่างผมเปื่อยยุ่ย ผมขาดจนต้องพักการทำเคมียาวๆ เลยค่ะ แน่นอนว่า ซาลอนแต่ละที่มักจะมีขั้นตอนการบำรุงให้สาวๆ ทุกครั้งที่ทำเคมีผม แต่แน่ใจหรือเปล่าว่า บำรุงเพียงพอแล้ว?

        สำหรับใครที่ทำเคมีผมบ่อยๆ มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู หยาบกระด้าง หวีผมแล้วผมที่พันกันดันขาดหลุดร่วงออกมาเป็นกระจุก มีผมขาวก่อนวัยอันควร! ก็ถึงเวลาแล้วค่ะที่เราจะมากู้ผมสวยๆ กลับคืนมา ด้วยผลิตภัณฑ์โคลนหมักผมและทรีทเมนต์บำรุงผมของ G&T Organic ที่คิดค้นสูตรลับเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งทั้ง 2 สูตรมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน วันนี้เราก็เลยขอจับทั้งคู่มาเทียบกันชัดๆ ว่า สูตรไหนเหมาะกับใคร? เลือกเป็นปราบผมพังได้อยู่หมัด!

G&T Organic Intensive Revital Hair Mud + Keratin

        โคลนหมักผมสูตรพิเศษที่ผสานรวมสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิค 6 ชนิดกับโปรตีน เคราตินเข้มข้น โดย G&T Organic เราได้คัดสรรสารโปรตีน Keratin ที่มีความคล้ายคลึงกับเคราตินในเส้นผมมนุษย์มากที่สุด สามารถดูดซึมไปใช้ฟื้นบำรุงโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ตั้งแต่โคนจรดปลายอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งสารสกัดธรรมชาติ เช่น ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน โสม และน้ำมันอาร์แกน ยังช่วยบำรุงให้ผมหนาดกดำ เพิ่มเม็ดสีของเส้นผม ทำให้ผมหงอกมีสีเข้มขึ้น ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดผมหงอกได้ในระยะยาว ใครที่ได้ใช้โคลนหมักผมสูตรนี้ก็มักแวะมารีวิวกับเราเสมอว่า 

        “ใช้แล้วผมนุ่มลื่นมากๆ ใช้ติดต่อกันประมาณ 4 เดือนผมหงอกน้อยลงจนแทบมองไม่เห็น ผมแห้งเสียชี้ฟูก็กลับเรียบสวยเรียงเส้น เส้นผมหนาขึ้นแบบเห็นชัดมาก! ดูดกดำเป็นเงาเหมือนผมสุขภาพดีมาแต่เกิด รักมากไม่เปลี่ยนใจค่ะ”

สูตรนี้เหมาะกับใคร?    

  • คนที่มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู หยาบกระด้าง จากการทำเคมีผม ยืด ดัด ย้อม
  • ผมพันกัน ขาดความชุ่มชื่น
  • ผมเสียหนักขั้นรุนแรง เช่น ผมเปื่อย ผมช็อต จากการทำเคมีและใช้ความร้อนมากเกินไป
  • ผมหงอกจากทุกสาเหตุ เช่น วัย การทำเคมี ความเครียด มลภาวะ

G&T Organic Ultimate Repair  Anti Hair Loss & Revive Scalp

        ทรีทเมนต์ที่เกิดมาเพื่อจัดการกับปัญหาผมร่วงบาง ศีรษะล้านของผู้หญิงโดยเฉพาะ!  ซึ่งทรีทเมนต์กระปุกนี้ถูกคิดค้นและวิจัย โดยรวมสุดยอดสารสกัดธรรมชาติอันทรงคุณค่าอย่างถั่วลูปิน ผงถ่านญี่ปุ่น โรสแมรี คาโมมายล์ ชาเขียว ใบบัวบก รากชะเอม ผักไผ่ญี่ปุ่น สกูลแคป ไว้ด้วยกัน ทำให้มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู ปรับสมดุล และป้องกันหนังศีรษะจากอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบระคายเคือง รวมถึงอาการคัน รังแค พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้นำสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากผมได้เต็มที่

        อีกทั้งเร่งกระบวนการแบ่งเซลล์ผมใหม่ เพื่อเพิ่มปริมาณการผลิตเส้นผมใน 1 รูขุมขนแบบเต็ม Max คือ 2-3 เส้นผมใน 1 รูขุมขนบนหนังศีรษะ เมื่อใช้ ทรีทเมนต์ติดต่อกัน จึงช่วยให้รากผมและเซลล์ผมแข็งแรง บรรเทาผมร่วงขั้นปกติ-วิกฤต ได้อย่างชัดเจน เกิดลูกผมใหม่ ผมดูเส้นหนาแข็งแรงดกดำ แถมนุ่มลื่น จัดทรงง่าย

        นอกจากนี้ยังช่วย Detox เส้นผมและหนังศีรษะ ขจัดสิ่งสกปรก ไขมัน สารพิษและสารเคมีที่ไปอุดตันต่อมรากผมสาเหตุหนึ่งของผมร่วง พร้อมกำจัดแบคทีเรีย กลิ่นอับ และความมันอย่างอ่อนโยน จึงสยบสิวอุดตันบนหนังศีรษะได้เลย! บอกได้คำเดียวว่า “จัดการทุกปัญหาหนังศีรษะได้ครบ” มนุษย์ผมร่วง ศีรษะล้านไม่ควรพลาด!

สูตรนี้เหมาะกับใคร?

  • คนที่มีปัญหาร่วงระดับปกติ-รุนแรง เช่น ร่วงแบบ Frontal, Advance
  • คนที่มีปัญหาหนังศีรษะอักเสบ ระคายเคืองง่าย
  • มีปัญหารังแค กลิ่นอับที่เส้นผมและหนังศีรษะ
  • ทำเคมีผมบ่อยๆ จนเส้นผมอ่อนแอ ขาดหลุดร่วงได้ง่าย
  • ผู้หญิงที่มีปัญหาผมบาง ศีรษะล้าน
  • ผมและหนังศีรษะมัน มีสิวอุดตันบนหนังศีรษะ
  • หนังศีรษะขาดสมดุล แห้ง-มันจนเกินไป
  • โรคสะเก็ดเงินบนหนังศีรษะ

        ตอนนี้หลายคนคงทราบกันแล้วว่า สูตรไหนเหมาะกับเรา การันตีเลยค่ะว่า โคลนหมักผมและทรีทเมนต์ของ G&T Organic ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ดีเยี่ยมเกินคาดแน่นอน ใครที่อยาก Say No Chemical เพื่อสุขภาพผมที่ดี ก็ต้องลองเปิดใจให้ G&T Organic แล้วค่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้