3 วิธีแก้ผมหงอก แบบไม่ต้องย้อม ฟื้นฟูผมดกดำ เงางาม นุ่มลื่นไม่พันกัน

Last updated: 11 พ.ย. 2566  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 วิธีแก้ผมหงอก แบบไม่ต้องย้อม ฟื้นฟูผมดกดำ เงางาม นุ่มลื่นไม่พันกัน

        Mix&match เสื้อผ้าหน้าผมอย่างมั่นใจ พร้อมสวยทุกสถานการณ์ แต่พอสางผมปุ๊บ ผมหงอก ผมขาวที่ซุกซ่อนอยู่ก็โผล่ออกมาแย่งซีนปั๊บ!! เป็นแบบนี้สาวเล็กสาวใหญ่คนไหนก็ไม่มั่นใจ จนอยากจะรีบพุ่งตัวไปช้อปครีมเปลี่ยนสีผมมาย้อมซะเดี๋ยวนั้นเลย เราก็ขอยื่นมือเข้าช่วยสาวๆ ฉบับ No Ammonia No Hydrogen Peroxide เพื่อสุขภาพผมที่ดีแบบยั่งยืนด้วย “3 วิธีแก้ผมหงอก แบบไม่ต้องย้อม ฟื้นฟูผมดกดำ เงางาม นุ่มลื่นไม่พันกัน” นี่เลยค่า โดยทั้ง 3 วิธีของเราทำได้ง่ายๆ สามารถเปลี่ยนผมหงอกให้กลับมาดำเงางาม เรียงเส้นสวย ประดุจเคลือบ Wax ไม่แพ้ พรีเซ็นเตอร์แชมพูแน่นอน!

1.      อารมณ์ดีสักนิด ยิ้มบ่อยๆ สักหน่อย
        ผมหงอกเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งกรรมพันธุ์ อายุที่มากขึ้น ความเครียด และพฤติกรรม เช่น สูบบุหรี่ ทั้งนี้สาเหตุหลักๆ ที่ทำให้สาวๆ ผมหงอกก่อนวัยอันควร ตั้งแต่ 20 ปลายๆ นั่นเพราะมาจากความเครียดค่ะ ซึ่งเป็นหนึ่งปัญหาผมแก้ยากของสาวๆ วัยทำงานเลยก็ว่าได้ ดังนั้นเพื่อขจัดความเครียด บรรเทาความกังวลกับทุกเรื่องที่ถาโถมเข้ามาในชีวิต คือต้องปรับ Mindset ใหม่ ง่ายๆ แค่เริ่มจากการมองโลกในแง่ดีขึ้น รู้จักการปล่อยวาง ออกไปทำกิจกรรมที่ช่วยผ่อนคลายอารมณ์ เช่น ปลูกต้นไม้ ฟังเพลง ดูหนัง เดินเล่น เล่นกับน้องหมาน้องเหมียว ยิ้มกับตัวเองให้มากขึ้น เพียงเท่านี้ความเครียดก็จะค่อยๆ ทุเลาลง และช่วยให้คุณอารมณ์ดี ยิ้มเก่งขึ้นแล้วค่ะ ถ้าคุณทำได้จะสามารถลดผมหงอก แก้ผมขาว และช่วยให้ผมหนาดกดำขึ้นด้วย

2.      ใส่ใจการกิน บำรุงจากภายในสู่ผมสลวย ไร้หงอก
         สาเหตุผมหงอกในสาวๆ บางคนอาจมาจากการทานอาหารไม่เพียงพอจนขาดวิตามินและแร่ธาตุจำเป็นสำหรับเส้นผม เช่น วิตามินบี ไบโอติน เหล็ก สังกะสี ทองแดง ซึ่งจะพบได้ในเนื้อสัตว์ ไข่ อาหารทะเล ผักใบเขียว ผลไม้ ตับ นม ถั่ว ฯลฯ รู้อย่างนี้แล้ว ต้องรีบจัดการมื้ออาหารใหม่ ครบถ้วนทั้งสารอาหารและครบ 5 หมู่แล้วค่ะ เมื่อทานอย่างเพียงพอ รับรองว่าช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง กระตุ้นผมงอกใหม่และเม็ดสีเมลานินของเส้นผมให้เข้มขึ้น จึงทำให้ผมหนาดกดำ ลดการเกิดผมหงอกจากการขาดวิตามินและผมร่วงได้แบบ 2in1 เลยค่า

3.     ผลิตภัณฑ์แก้ผมหงอก ลดผมขาวที่ดีที่สุด 1 เดียวในไทย!
        G&T Organic เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมผู้หญิงที่เรากล้าการันตีเลยว่า มีประสิทธิภาพสูงสุดเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ โดยมาในราคาย่อมเยาแค่หลักร้อยเท่านั้น แต่มีความพิเศษตรงสารสกัดที่ใช้เป็นสารสกัดธรรมชาติออร์แกนิคเกรดสูงสุด ซึ่งได้นักวิจัยและทีม R&D มาร่วมคิดค้น และพัฒนาสูตรไปกับคุณอาร์ท CEO G&T Organic ของเราค่ะ


        “ผลิตภัณฑ์ลดผมหงอกของเรามีทั้งหมด 3 ตัวได้แก่ แชมพู ครีมนวด และทรีตเมนต์ หรือเช็ต G&T Organic Intensive Revital ซึ่งทั้ง 3 อย่างนี้อาร์ทได้ร่วมทำรีเสิร์ชกับทีมวิจัยคัดสารสกัดที่ใช้ร่วมกันแล้วเห็นผลดีเยี่ยม เช่น น้ำมันอาร์แกน ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน ใบย่านาง โสม โดยในครีมนวดผมและทรีตเมนต์ก็จะเพิ่ม Premium Keratin เข้าไปใน % ที่สูงที่สุดด้วย บอกเลยค่ะว่า ไม่เหมือนที่อื่นแน่นอน เป็นลิขสิทธิ์สูตรเอกลักษณ์เฉพาะเรา 

        อาร์ทได้ทดลองใช้เองนะคะ และมีการทดลองในอาสาสมัครหญิงที่มีผมหงอกอายุตั้งแต่ 20 ขึ้นไป ประมาณ 50 คน ผลปรากฏว่า 98%  ผมหงอกเริ่มมีสีเข้มขึ้นตั้งแต่ 3 เดือนแรกที่ใช้ พอครบ 6 เดือน 95% ผมหงอกและผมขาวน้อยลงจนเห็นได้ชัด แล้วที่น่าทึ่งไปกว่านั้นคือ คนที่ผมเสีย แห้งเปราะ หยาบกระด้าง ผมดันกลับมาดูดำขลับเป็นมันเงา สุขภาพดีเหมือนพึ่งออกมาจากซาลอนเลย โดยที่เขาไม่ได้ใช้ยาย้อมผมหรือเข้าซาลอนแพงๆ นี่แหละคือ ความสำเร็จของเรา แก้ปัญหาผมให้ผู้หญิงได้จริง โดยไม่ต้องจ่ายแพง และไร้ผลข้างเคียงค่ะ” คุณอาร์ท CEO G&T Organic

โอ้โห! คุณอาร์ทการันตีขนาดนี้ สาวๆ อย่างเราจะพลาดไม่ได้เลยค่า ของมันต้องมีแล้วล่ะ!! ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 อย่างนี้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ชัวร์ เพราะปราศจาก SLS SLES แถม Paraben Free อีกด้วย สมกับคำว่า ออร์แกนิค ไร้ผลข้างเคียงจริงๆ ใครอยากมีผมดกดำ  สลวยไร้หงอกกวนใจ ก็ต้องลองพิสูจน์แล้ว!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้