3 วิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ เผยผิวโกลว์ เนียนใส ไม่ง้อคอนซีลเลอร์

Last updated: 2 ก.ย. 2565  |  568 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 วิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ เผยผิวโกลว์ เนียนใส  ไม่ง้อคอนซีลเลอร์

3 วิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำ เผยผิวโกลว์ เนียนใส  ไม่ง้อคอนซีลเลอร์

            คอนซีลเลอร์ยี่ห้อไหน ปกปิดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำได้กริบบ้างน้า? คำถามนี้เราเชื่อเลยว่า สาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าไม่เรียบเนียน มีรอยด่างดำ ร่องรอยอารยธรรมประทับอยู่บนผิวสวยๆ คงคิดไม่ตกแน่นอน ยิ่งถ้ารอยนั้นหมองคล้ำชัดเจน ทาสกินแคร์เท่าไร โบกคอนซีลเลอร์แค่ไหน ก็ไม่ยอมจะหายไปจากใบหน้า อย่างฝ้า กระด้วยแล้ว คงต้องหาวิธีจัดการขั้นเด็ดขาดกันแล้วค่า ซึ่งวันนี้เราก็ขอบีบมือให้กำลังใจสาวๆ ทุกคน พร้อมทั้งนำ 4 วิธีลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิว ไม่ให้กลับมาเป็นซ้ำมาฝาก แถมยังช่วยให้สาวๆ เผยหน้าสดอย่างมั่นใจด้วยผิวโกลว์ เนียนใส ไม่ง้อคอนซีลเลอร์

1.Vitamin ผิวไม่ขาด!

            สาวๆ บางคนรักษาฝ้า กระ ร่องรอยต่างๆ ด้วยการใช้ยา ทาสกินแคร์ มาส์กหน้า แต่หลงลืมการฟื้นฟูจากภายใน ซึ่งสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นได้ อย่างการเลือกทานผักผลไม้หรือวิตามินอาหารเสริมที่ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินแร่ธาตุที่มีความจำเป็นต่อร่างกายและผิวโดยตรง เช่น ผลไม้ตระกูลเบอร์รี มะเขือเทศ  บีทรูท แอปเปิลเขียว บร็อคโคลี องุ่นแดง อะโวคาโด ซึ่งล้วนมีคุณสมบัติในการซ่อมแซม บำรุงผิว ปกป้องผิวจากรังสี UV สาเหตุหนึ่งของผิวหมองคล้ำ ฝ้าแดด กระแดด อีกทั้งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเด็ก ดูอ่อนกว่าวัย มีกลูตาไธโอนธรรมชาติ ต้านการผลิตเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว พร้อมปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ออร่าเกิด!

2. ผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมรับการบำรุง

            มาส์กหน้า แต้มฝ้า ผลัดเซลล์ผิวด้วยวัตถุดิบธรรมชาติจากก้นครัว ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำสืบทอดกันมายาวนาน และได้ผลดีด้วยค่ะ ซึ่งวิธีเหล่านี้ทำได้ง่ายๆ แต่ได้ผลจริง! เพียงแค่ต้องมีวินัย ทำบ่อยๆ 3-4 ครั้ง / สัปดาห์ ฝ้าตื้น ฝ้าแดด กระตื้น กระแดด รอยสิว จุดด่างดำต่างๆ จางลงแน่นอนค่า แถมทำได้ที่บ้าน ไม่ต้องจ่ายแพง เหมาะกับคนงบน้อยสุดๆ ว่าแล้วก็ตามมาจดกันเลย!

·       น้ำมะนาว : แต้มบริเวณฝ้า กระ รอยดำ รอยสิวบางๆ ทิ้งไว้ 5-10 นาที จึงล้างออกให้สะอาด

·       หัวไชเท้า + นมสด : ปั่นหัวไชเท้ากับนมสดให้ได้เป็นเนื้อครีมข้น จากนั้นนำมาพอกหน้าหรือทาบริเวณรอยฝ้า กระทิ้งไว้ 10-15 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

·       ว่านหางจระเข้ + น้ำผึ้ง : ผิวแพ้ง่ายเชิญทางนี้ แค่คุณนำวุ้นว่านหางจระเข้ปั่นรวมกับน้ำผึ้ง ให้ได้เนื้อข้นพอประมาณ แล้วนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ 20-30 นาที จึงล้างออกให้สะอาด ก็สามารถลดรอยหมองคล้ำ จุดด่างดำลงได้แล้วค่ะ

·       มะขามเปียก + ขมิ้น : บีบมะขามเปียกให้ได้น้ำเข้มข้น ผสมผงขมิ้นเล็กน้อย เน้นแต้มบริเวณรอยดำ หรือพอกทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที จึงล้างออก

3. เลือกสกินแคร์ผลัดเซลล์ผิว ยับยั้งการผลิตเม็ดสี Melanin ด้วยเลเซอร์ธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ มีหลากหลายยี่ห้อให้เลือก แต่จะดีกว่าไหมถ้า ผลิตภัณฑ์ที่คุณใช้เป็นเกรดออร์แกนิค สามารถใช้ในระยะยาวได้อย่างปลอดภัย ไร้สารอันตราย เช่น ปรอท ไฮโดรควิโนน แน่นอนค่ะว่า G&T Organic ของเราคำนึงถึงผลลัพธ์และความปลอดภัยต่อผู้ใช้มาเป็นอันดับ 1 เราจึงเลือกใช้สารสกัดเกรดออร์แกนิคที่ดีที่สุด สามารถจัดการปัญหาฝ้าตื้น ฝ้าแดด ฝ้าเลือด ฝ้าฮอร์โมน กระตื้น กระแดด จุดด่างดำ รอยสิว ผิวหมองคล้ำได้ครบ มีขวดเดียวจบ! และในที่สุดก็เกิดเป็น G&T organic melasma serum เซรั่มแก้ฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมเผยผิวโกลว์ใสใน 28 วัน บอกเลยค่ะว่า เซรั่มขวดนี้ มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ ไม่ผิดหวัง เพราะลบได้ทุกรอย! แถมปรับสีผิวให้สว่าง ขาวกระจ่างใสขึ้น จนใครๆ ก็ทักเลยค่า

            G&T organic melasma serum เป็นเซรั่มออร์แกนิคที่มีคุณสมบัติลดฝ้า กระ รอยสิว จุดด่างดำบนใบหน้าที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยพลังสารสกัดกว่า 15 ชนิด ซึ่งจำแนกเป็นกลุ่ม Whitening ได้แก่ Alpha Arbutin ดอกกระบองเพชรฝรั่งเศส รากชะเอมเทศญี่ปุ่น ไวท์สตรอเบอร์รี มัลเบอร์รี ส้มยูสุ ส้มอุนชิว กีวี มังคุด ซึ่งมีกลไกสำคัญในการการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ลดการเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสี Melanin ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส ฝ้า กระ จุดด่างดำดูจางลง และป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ

นอกจากนี้เซรั่มแก้ฝ้าขวดนี้ยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดกลุ่มปลอบประโลมผิว ต้านริ้วรอยด้วยนะคะ เช่น MultiEx BSASM Pentavitin อัลลันโทอิน น้ำมันอาร์แกน องุ่น และปะการังทะเลน้ำลึก หรือที่เรียกกันว่า “เลเซอร์ผิวธรรมชาติ” โดยมีลักษณะเป็นเข็มเล็กๆ ใช้แล้วจะรู้สึกยุบยิบเล็กน้อย ซึ่งช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดริ้วรอย ปลอบประโลมผิว ลดรอยแดง การอักเสบของผิว เสริม Skin Barrier และโครงสร้างผิวให้แข็งแรง ไม่ไวต่อแสงแดด พร้อมปรับสมดุลน้ำและน้ำมันใต้ผิว ช่วยคืนความชุ่มชื่นแก่เซลล์ผิว ทำให้ผิวยืดหยุ่น เนียนนุ่มเด้ง ฉ่ำโกลว์เหมือนผิวเด็กเลยค่า

สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้าลึก กระลึก แก้ยาก! เราขอแนะนำให้ทำเลเซอร์ควบคู่กับ 3 ขั้นตอนนี้ เพื่อผลลัพธ์ที่รวดเร็วยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามอย่าลืมทาครีมกันแดด และหลีกเลี่ยงแสงแดดด้วยนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้