บีบีกันแดด “รีทัชผิว เบลอรูขุมขน” งานผิวแพง เหมือนผิวดีมาแต่เกิด!

Last updated: 21 ส.ค. 2565  |  2889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บีบีกันแดด “รีทัชผิว เบลอรูขุมขน” งานผิวแพง เหมือนผิวดีมาแต่เกิด!

ใหม่! G&T Organic BB Smooth Sunscreen SPF 50 PA+++ บีบีกันแดด “รีทัชผิว เบลอรูขุมขน” งานผิวแพง เหมือนผิวดีมาแต่เกิด!
.
.
.
#GTorganic #organichaircare #organic #organicbeauty #ShopeeTH #organicskincare #ผมร่วง #ลดผมร่วง #อาหารเสริม #ผู้หญิง #ผมหงอก #ลดผมหงอก #แชมพูลดผมหงอก #แชมพูลดผมร่วง #กันแดด #ฝ้า #เซรั่มลดผมร่วง #เซรั่มลดฝ้า #ออร์แกนิค #ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค #สินค้าออร์แกนิค

 

 

ได้ชื่อว่า “แดดเมืองไทย” ไม่ต้องตากนาน ก็แผดเผาผิวสวยของสาวๆ ให้คล้ำเสียได้ในทันทีเลยค่า หลายคนถึงกับโอดครวญว่า
.
“อุตส่าบำรุงผิว ทาครีมทุกวัน ดริปวิตามินก็แล้ว ทาครีมกันแดดก็แล้ว แต่สุดท้ายก็สู้แดดเมืองไทยไม่ได้ พอออกแดดปุ๊บ ก็เหมือนผิวถูกปิดสวิตช์ปั๊บ”
.
บอกเลยค่ะว่า ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ ง่ายนิดเดียว! เพียงแค่คุณมีตัวช่วยสุดปังอย่าง G&T Organic BB Smooth Sunscreen SPF 50 PA+++
.
บีบีกันแดด “รีทัชผิว เบลอรูขุมขน” ที่พึ่งออกใหม่สดๆ ร้อนๆ ทั้งยังตีตลาดแตก ยอดขายถล่มทลายตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงตอนนี้เลยค่ะ
.
ขอกระซิบว่า บีบีกันแดดตัวนี้คุมมัน กันเหงื่อ ใช้แล้วได้งานผิวแพง เหมือนผิวดีมาแต่เกิด! เรามาดูความเริ่ดของเขากันเลยดีกว่า

 

 

สุดยอด BB Cream กันแดด “รีทัชผิว เบลอรูขุมขน” ยอดขายอันดับ 1
.
G&T Organic BB Smooth Sunscreen SPF 50 PA+++ เป็นสุดยอดบีบีกันแดด 1 เดียวในไทยที่ได้รวมสารสกัดออร์แกนิคชั้นเลิศจากทั่วโลก
.
ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ IceAwake สารสกัดจาก จุลชีพใต้ธารน้ำแข็ง เมือง Valais ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัล BSB Innovation Awards 2020 ในหมวดการฟื้นฟูผิว ต่อต้านริ้วรอย และผ่านการรับรอง ECOCERT GREENLIFE ตามมาตรฐาน COSMOS ค่ะ
.
นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดจากแบคทีเรียชั้นยอดอย่าง Ectoin ที่มีผลการทดลองและวิจัยด้าน Clinical Test ครอบคลุมปัญหาผิวหลายด้าน และ Argan Oil เกรดออแกร์นิค บริสุทธ์ 100%
.
ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุง ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย ปรับสีผิวให้สว่างกระจ่างใส ชะลอการเกิด Wrinkle Effect ในระยะยาว และเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมสารกันแดดคุณภาพสูงในการป้องกันรังสี UVA,UVB ในหลอดเดียว

 

 

เนื้อของบีบีครีมมีความนุ่มลื่น ฟูเบาคล้ายมูส เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ให้การปกปิดในระดับ Light-Medium Coverage ดีกว่า BB Cream ทั่วไป แต่ยังคงความบางเบา ไม่หนักหน้า สามารถอำพรางรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ ฟินิชลุคงานผิวสวย เหมือนใส่ฟิลเตอร์เลยละค่า การันตีหน้าสดยังไงก็รอด! นอกจากนี้เนื้อบีบียังเป็นโทนเหลือง เหมาะกับผิวคนไทยจบปัญหาหน้าวอก หน้าเทา และสามารถบิ้วท์เลเยอร์เพิ่มการปกปิดได้โดยไม่ก่อให้เกิดคราบ หรือหน้า Cracked ระหว่างวันด้วยค่า แถมควบคุมความมันได้ยาวนาน เหงื่อยิ่งออกยิ่งผ่อง ไม่ดรอปชัวร์!
.
“อาร์ทร่วมกับทีมนักวิจัยและทีม R&D พัฒนาสูตรบีบีครีมตัวนี้เป็นเวลาเกือบ 2 ปีเลยค่ะ เทสต์แล้วเทสต์อีก ทั้งกับตัวเราเองและอาสาสมัครหญิงกว่า 50 คน ซึ่งไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะโจทก์ของเราคือ ต้องการบีบีครีมที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่ มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ นอนดึก ซึ่งเนื้อสัมผัสต้องดี คุณภาพไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ หรือดีกว่าเท่านั้น และสามารถปลุกผิวที่ทรุดโทรม มีริ้วรอย ผิวหมองคล้ำจากการอดหลับอดนอน เครียดจากการทำงานให้ตื่นขึ้นได้ เหมือนชาร์จพลังให้ผิวเราได้นอนเต็มอิ่ม ต้นทุนการผลิตสูงแค่ไหนไม่ว่ากัน ขอรักษาคุณภาพและมาตรฐานของเราให้ดีที่สุดเป็นพอ ใช้แล้วต้องเห็นผลจริง ไม่ขายฝัน จนเกิดมาเป็นบีบีครีมกันแดดของ G&T สูตรนี้ที่คนกว่า 95% ใช้แล้วชอบ กลับมาซื้อซ้ำ”
.
“สิ่งที่เรายึดถือมาตลอด คือ บีบีครีมของเราต้องแก้ปัญหาให้ผู้หญิงทุกคนได้เหมือนผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ซึ่งบีบีสูตรนี้ได้รวมสกินแคร์และเมคอัพไว้ด้วยกันเลยค่ะ ลดขั้นตอนการบำรุงผิวไปได้มาก ราคาเอื้อมถึง ใครใช้แล้วก็แฮปปี้ ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจ นี่แหละค่ะคือ ความสำเร็จสูงสุดของเรา”

 

 

คุณค่าสารสกัด Organic ชั้นเลิศที่ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับโลก!
.
❄️IceAwake สารสกัดจากจุลชีพ ซึ่งสกัดด้วย (แบคทีเรีย Iodobacter ssp) ในดินที่เคยซ่อนอยู่ใต้ธารน้ำแข็งของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีคุณสมบัติฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียหาย เพิ่มโครงสร้างโปรตีนให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง เปลี่ยนผิวแก่ ริ้วรอยมาเยือนเป็นผิวเด็ก ริ้วรอย ร่องลึกลบเลือนใน 2 สัปดาห์ พร้อมลดความเครียดในเซลล์ผิวที่อดนอน พักผ่อนน้อย เพิ่มพลังให้ผิวสดชื่น ฟูนุ่มแน่น ดูอิ่มน้ำ กระจ่างใสขึ้นจนสังเกตได้ชัด
.
☘️Ectoin เป็นสารแอคทีฟคุณภาพสูงจากการบ่ม Halomonas elogata แบคทีเรียที่สามารถอยู่ได้ในทุกสภาพแวดล้อม ซึ่งมีฤทธิ์ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิว ป้องกันการอักเสบและการระคายเคืองจากแสงแดด มลภาวะ PM 2.5 บรรเทาภูมิแพ้ผิวหนัง ผดผื่น ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB เพิ่มความแข็งแรงของปราการผิวหรือ Skin Barrier ให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้ง่าย เติมความชุ่มชื่นได้ลึกถึงระดับเซลล์ พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
.
☘️Argan Oil น้ำมันอาร์แกน อุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็นและวิตามินอี ช่วยยับยั้งการอักเสบของผิว ลดการเกิดสิว และรอยแผลเป็นจากสิว ต้านริ้วรอย เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม สดใสเปลั่งปลั่ง ดูสุขภาพดี โดยไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน

 

 

ทำไมควรปกป้องผิวสวยด้วย G&T Organic BB cream รีทัชผิว
.
✅ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว
✅ควบคุมความมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน
✅อำพรางรูขุมขน เบลอผิวให้ผิวเรียบเนียน ไม่ง้อฟิลเตอร์
✅เติมความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูฉ่ำเงาสุขภาพดี แบบสาวเกาหลี
✅กันแดดได้ยาวนาน ป้องกันผิวถูกทำร้ายจาก UVA UVB
✅ผิวแข็งแรง สดใส ไม่โทรม เหมือนนอนครบ 8 ชม. ริ้วรอยลดลง เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
✅บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิว เกาะผิวได้ดี
✅เฉดสีเหมาะกับผิวคนไทย ไม่วอก ไม่ลอย หน้าไม่เทา
✅ปกปิดได้ดี บิ้วท์เพิ่มได้ ไม่เป็นคราบ
✅ปรับให้ผิวสว่าง กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติทันทีหลังทา


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้