เผยหมดเปลือก! ทำไมทุกคนต่างหลงรัก “G&T Organic” ใช้วนไป จนกลายเป็น Skincare routine!

Last updated: 21 ส.ค. 2565  |  619 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เผยหมดเปลือก! ทำไมทุกคนต่างหลงรัก “G&T Organic” ใช้วนไป จนกลายเป็น Skincare routine!

เคยไหมคะสาวๆ หวีผมแล้วผมร่วงเป็นกำๆ สระผมทีก็ไม่กล้ามองพื้น เพราะผมร่วงจนน่ากลัว เห็นทีไรเหมือนใจจะขาดทู้กที! แถมพอสรรหาผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมมาใช้ ผมก็ไม่ได้หยุดร่วง แต่ดันขนดก มีหนวดขึ้น ขนาดผู้ชายยังอายแทนเสียอย่างนั้น! ถ้าใครกำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่แสดงว่า คุณใช้ผลิตภัณฑ์เส้นผมที่ไม่เหมาะกับผู้หญิงค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า "บางผลิตภัณฑ์มีสารออกฤทธิ์ที่จะไปรบกวนระดับฮอร์โมน" ทำให้ระบบฮอร์โมนของเราผิดปกติ ได้ เมื่อใช้ไปนานๆ จึงทำให้เกิดอาการขนดก หนวดถามหานั่นเอง!

คุณอาร์ท CEO สาวสวยแบรนด์ G&T Organic วัย 41 ปี เธอได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ว่า “อาร์ทมีปัญหาผมหลุดร่วงเป็นประจำจนผมดูบาง รอยแสกผมชัด! อาจด้วยวัยที่มากขึ้นด้วย อาร์ทเลยลองหาผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วงมาใช้สารพัดรูปแบบ แชมพู ครีมนวด ทรีตเมนต์ แฮร์โทนิค เซรั่ม แต่ทุกอย่างกลับเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายทั้งหมด ของผู้หญิงมีน้อยมากจนแทบไม่มีเลย สุดท้ายต้องใช้ตัวยา Minoxidil ทาบ่อยๆ ช่วงแรกก็ดี จนเริ่มสังเกตว่า ขนตามกรอบหน้าเราเยอะขึ้นเลยหยุด ผมก็ดันกลับมาร่วงอีกแถมหนักกว่าเก่า!

อาร์ทก็เลยคิดว่า “เราต้องปฏิวัติวงการเส้นผม” แล้วล่ะ ที่สำคัญต้องเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวหนังของผู้หญิงโดยตรง ไม่ว่าคุณจะผมร่วงหลังคลอด ร่วงจากฮอร์โมนผิดปกติ ผมเสีย ผมพังจากการยืด ดัด ย้อม หรืออะไรก็แล้วแต่ ผลิตภัณฑ์จาก G&T Organic ต้องแก้ปัญหาให้เราและผู้หญิงทุกคนได้”
.
สำหรับใครที่มองหาผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมและผิวหนังที่สามารถใช้ได้ต่อเนื่องยาวนาน โดยปราศจากสารเคมีสะสม เราก็ขอแนะนำ “G&T Organic แบรนด์ที่ได้ร่วมกับทีมนักวิจัยคิดค้น และพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคด้านเส้นผมและผิวหนังที่เข้าใจผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งเราไม่เพียงแต่คัดสรรสารสกัดพรีเมียมระดับโลกเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และแก้ปัญหาให้กับสาวๆ ได้อย่างตรงจุดเท่านั้น แต่เรายังพิถีพิถันในการเลือกสารสกัด Organic 100% ผ่านการผลิตด้วยกรรมวิธีทางธรรมชาติแบบเกษตรอินทรีย์ และต้องไม่ผ่านการดัดแปลงพันธุกรรม” แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของเราได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา (อย.) ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เกรดออร์แกนิคด้วยค่ะ

สาวๆ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ของเราออร์แกนิคแท้ ไม่ใช่แค่คำเคลมเพื่อการตลาด! ใช้แล้วปลอดภัยกับหนังศีรษะและผิวหนังมากที่สุด ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง อีกทั้งมีประสิทธิภาพสูงกว่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและผิวหนังทั่วไปถึง 6 เท่า! ทำให้ลูกค้าที่ได้ใช้ ต่างหลงรัก ซื้อใช้ซ้ำๆ วนไปจนกลายเป็น Skincare Routine เลยค่ะ เพราะแบรนด์ G&T Organic เรามีเป้าหมายอยากให้สาวๆ ทุกคนหันมาดูแลเส้นผมและผิวหนังด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพชั้นเยี่ยมจากธรรมชาติ ตามคอนเซ็ปต์ “สวยอย่างยั่งยืน ไร้เคมีสะสม ด้วยธรรมชาติ”

ผลิตภัณฑ์ของ G&T Organic นับได้ว่า “ครบเครื่องเรื่องเส้นผม” ซึ่งมีทั้งแชมพู ลดผมหงอก ครีมนวดลดผมหงอก โคลนหมักผมแก้ผมร่วง ลดหงอก ดีท็อกซ์ทรีตเมนต์ที่สามารถลดผมร่วง ลดสิว และล้างสารเคมีสะสมได้ เซรั่มลดผมร่วง บูสต์พลังงอกใหม่ไว 3 เท่า ไปจนถึงอาหารเสริมแก้ผมขาดหลุดร่วงสำหรับผู้หญิงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิว อย่างเซรั่มแก้ฝ้าและครีมกันแดดเนื้อบางเบา ซึ่งติด Top สินค้าขายดีตลอดกาลด้วยนะ แถมทุกตัวเป็น Organic ทั้งหมด สาวๆ แพ้ง่ายใช้ได้หายห่วง!
.
เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ ตอนนี้ทุกคนคงรู้จักกับแบรนด์ “G&T Organic” ของเรามากขึ้นกันแล้ว ใครที่มีปัญหาผมร่วงแก้ไม่หาย ผมเสียเกินเยียวยา ผิวหมองคล้ำ มีฝ้า จุดด่างดำจนบดบังผิวสวยของเราไปหมด ให้ G&T Organic ปรนนิบัติเส้นผมและผิวของคุณสิคะ รับรองไม่ผิดหวัง!

.
#GTorganic #organic #ShopeeTH #organicskincare #ผมร่วง #ลดผมร่วง #อาหารเสริม #ผู้หญิง #ลดผมหงอก #แชมพูลดผมร่วง #กันแดด #ฝ้า #เซรั่มลดผมร่วง #เซรั่มลดฝ้า #ออร์แกนิค #ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค #สินค้าออร์แกนิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้