3 เคล็ดลับ "เลือกแชมพูสระผมลดผมร่วงยังไง ให้ผมหนาดกดำ" แก้ผมร่วงได้อยู่หมัด!

Last updated: 4 ก.พ. 2565  |  764 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เคล็ดลับ "เลือกแชมพูสระผมลดผมร่วงยังไง ให้ผมหนาดกดำ" แก้ผมร่วงได้อยู่หมัด!

3 เคล็ดลับ "เลือกแชมพูสระผมยังไง ให้ผมหนาดกดำ" แก้ผมร่วงได้อยู่หมัด!


แชมพูสระผมเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดห้องน้ำไว้ และยังถูกจัดเป็นไอเท็ม Hair care ที่คุณเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ด้วยใช่ไหมละคะ เพราะหลายคนที่ใช้แชมพูทั่วไปตามท้องตลาดที่ผลิตมาให้ใช้ได้ทั้งสาวๆ หนุ่มๆ หรือแบบ Unisex มักเกิดปัญหาผมมันบ้าง แห้งบ้าง คันหนังศีรษะ รังแคร่วงกราวเป็นแผ่นๆ ผมและหนังศีรษะมีกลิ่นอับ แถมมีปัญหาโลกแตกแก้ยากอย่าง “ผมร่วงหนักเรื้อรัง” ตามมาอีกด้วย ซึ่งปัญหาทั้งหมดเหล่านี้เกิดจาก “การแพ้สารเคมีบางชนิดในแชมพู และการอุดตันของสารเคมีที่สะสมในรูเส้นผม” นั่นเองค่า
.
วันนี้ G&T Organic เราก็ขอช่วยกู้ผมสวยและหนังศีรษะสุขภาพดีคืนกลับมาให้สาวๆ ด้วย 3 เคล็ดลับ เลือกแชมพูสระผมยังไง ให้ผมหนาดกดำ แก้ผมร่วงได้อยู่หมัด! บอกเลยว่า ทำตามได้ง่ายมากๆ ใครที่มีปัญหาผมร่วงจนน่ากลัว แต่ดันไม่มีโรคประจำตัว นั่นอาจเป็นสัญญานเตือนให้คุณ “เปลี่ยนแชมพูเดิมๆ ที่ใช้” แล้ว ไม่ควรพลาดเลย!


  1. แชมพูออร์แกนิค ไร้สาร SLS, SLES
    แชมพูที่ดี ไม่ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราต้องอ่อนแอลง เราขอยกให้ แชมพูออร์แกนิค ปราศจากสารลดแรงตึงผิวกลุ่ม SLS, SLES เลยค่า เนื่องจากสารดังกล่าวนี้มีคุณสมบัติทำความสะอาด ขจัดคราบไขมันและสิ่งสกปรกได้สูงเกินไป หรือพูดง่ายๆ ว่า “ค่าชะล้างสูงมาก” ซึ่งเป็นส่วนผสมที่เราพบได้บ่อยในน้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ เมื่อเราใช้แชมพูที่มี SLS, SLES ไปนานๆ จึงก่อให้เกิดการแพ้ ระคายเคืองหนังศีรษะ จนเกิดอาการหนังศีรษะแสบแดง แห้งลอก ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้ผมแห้ง หยาบกระด้าง และผมหลุดร่วงง่ายกว่าปกติด้วย
    .
    G&T Organic เล็งเห็นปัญหานี้ เราจึงคิดค้นแชมพูออร์แกนิคเพื่อผู้หญิง ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 95% ขึ้นไป โดยไม่ผ่านกระบวนการทางเคมี ไม่ดัดแปลงพันธุกรรม จนเกิดเป็น “G&T Organic Ultimate Repair แชมพูลดผมร่วง ฟื้นฟูหนังศีรษะ บำรุงเส้นผมให้ดกดำ เงางาม ลดอาการคันหนังศีรษะได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้สารลดแรงตึงผิวจากมะพร้าวแทน SLS, SLES ตอนสระจึงมีฟองฟูตามปกติ สระสะอาด แต่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะสุดๆ อีกทั้งปราศจากสารกันเสียกลุ่ม Paraben น้ำหอม และสีสังเคราะห์ด้วยค่ะ รับรองว่า ทุกสภาพหนังศีรษะใช้ได้ แพ้ง่ายใช้ดี”
    .


2. ใช้ “ซิลิโคน” แต่น้อย!
ซิลิโคนเป็นสารเคมีที่พบได้มากในครีมนวด ทรีทเมนต์ และแชมพูทั่วไป ซึ่งเป็นสาร Polymer ชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติในการเคลือบผมให้นุ่มลื่น เงางาม หลังใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวสาวๆ จะรู้สึกว่า ผมลื่น หวีง่ายไม่พันกัน แต่รู้ไหมคะว่า ถ้าเราใช้ซิลิโคนแต่น้อย ก็จะช่วยให้เส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย แต่หากใช้ในปริมาณที่มากเกินไปจะทำให้เซลล์เส้นผมผิดปกติได้ เนื่องจากเมื่อเราล้างแชมพูหรือครีมนวดที่มีซิลิโคนออกไปแล้ว จะยังหลงเหลือฟิล์มซิลิโคนเคลือบผมอยู่! หากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารซิลิโคนปริมาณมากติดต่อกันไปนานๆ ซิลิโคนจะเกิดการสะสม อุดตันรูเส้นผมและหนังศีรษะ ทำให้เกิดปัญหาผมร่วง เพราะเซลล์ผมผิดปกติ ดูดซึมสารอาหารช้าลง แถมสิวมาเยือนด้วยนะคะ
.
สำหรับใครที่ไม่อยากใช้แชมพู ครีมนวด หรือทรีทเมนต์ผมที่มีปริมาณซิลิโคนเกินจำเป็น จนเป็นตัวการทำลายเส้นผม G&T เรามีตัวช่วยให้! ซึ่งแชมพูทั้ง 2 สูตรของเราอย่าง แชมพู Organic Ultimate Repair (ลดร่วง) และแชมพู Intensive Revital (ลดหงอก) ไม่มีซิลิโคนให้สาวๆ เจ็บปวดใจแน่นอนค่า แอบกระซิบว่า ครีมนวดและทรีทเมนต์ผมของเราก็มีซิลิโคนอยู่น้อยมาก! จึงเป็นมิตรต่อเส้นผมและหนังศีรษะ อีกทั้งมีสารแอคทีฟ Organic บำรุง เส้นผมแน่นคับขวดด้วย! ดังนั้นจะใช้ติดต่อกันนานเท่าไรก็ไม่ก่อให้เกิดปัญหารูเส้นผมอุดตัน สิวบนหนังศีรษะ ไม่ทำให้ผมร่วง ผมลีบแบนจากการขาดสารอาหารแน่นอนค่า “แต่จะช่วยให้ผมคุณสวยสุขภาพดี เหมือนเข้าซาลอนราคาแพง” เลยล่ะ




3. บำรุงจัดเต็ม อ่อนโยนขั้นสุด แม้ทำความสะอาดได้ล้ำลึก
แชมพูที่เป็นมิตรต่อเส้นผมและหนังศีรษะของสาวๆ อย่างเราจริงๆ ไม่เพียงต้องทำความสะอาดได้หมดจดล้ำลึก ขจัดคราบไขมัน ฝุ่นควัน และมลภาวะทั้งหมดได้ แต่ยังต้องคงความอ่อนโยนไว้ด้วยค่ะ ซึ่ง G&T Organic Ultimate Repair สามารถทำความสะอาดเส้นผม หนังศีรษะได้เป็นอย่างดี โดยไม่ทำให้เส้นผมแห้งกระด้างหลังสระ อีกทั้งยังช่วยบำรุงเส้นผม ฟื้นฟูหนังศีรษะด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่าจากผิวมะกรูด ใบย่านาง เปลือกแอปเปิ้ลเขียว ดอกอัญชัน โสม และน้ำมันอาร์แกน ทำให้ผมที่ลีบแบน ร่วงจนบาง กลับมาสุขภาพดี เส้นหนา ดกดำขึ้นจนคุณสัมผัสได้ นอกจากนี้ยังช่วยลดอาการคัน รังแคได้อีกด้วย ห้ามพลาดเลยค่า
.
อยากมีผมสุขภาพดี ยาวสลายดกดำ Stop ผมร่วงอยู่หมัดในระยะยาว ก็อย่าลืมลองนำทั้ง 3 เคล็ดลับของเราไปทำตามกันนะคะ สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน สวัสดีค่า



GTorganic #organic #ShopeeTH #organicskincare #ผมร่วง #ลดผมร่วง #อาหารเสริม #ผู้หญิง #ลดผมหงอก #แชมพูลดผมร่วง #กันแดด #ฝ้า #เซรั่มลดผมร่วง #เซรั่มลดฝ้า #ออร์แกนิค #ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค #สินค้าออร์แกนิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้