จับคู่! 2 Items เปลี่ยนผมหงอก ให้กลับมาดกดำ เงางาม เหมือนย้อนวัยอีกครั้ง สไตล์ Hair trend 2022

Last updated: 4 ก.พ. 2565  |  813 จำนวนผู้เข้าชม  | 

จับคู่! 2 Items เปลี่ยนผมหงอก ให้กลับมาดกดำ เงางาม เหมือนย้อนวัยอีกครั้ง สไตล์ Hair trend 2022

จับคู่! 2 Items เปลี่ยนผมหงอก ให้กลับมาดกดำ เงางาม เหมือนย้อนวัยอีกครั้ง สไตล์ Hair trend 2022


Hair care trends ในปี 2022 นี้มาแรงไม่มีแผ่ว ไม่น้อยหน้าสกินแคร์เลยค่ะ โดยเฉพาะเทรนด์ Glossy Hair ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากสาวๆ วัยเลข 3 หรือขึ้นเลข 4 หลายคนอาจสงสัยว่า เอ๊! ผมเงางามเปล่งประกายแบบ Glossy ทำไมจึงได้รับความนิยมจากสาวน้อย สาวใหญ่กันเสียจริง! นั่นก็เพราะ Glossy Hair ไม่ใช่แค่เทรนด์ผมเงางามเท่านั้น แต่ยังต้องดู “ดกดำตั้งแต่โคนจรดปลาย มองมุมไหนก็ไร้ผมหงอก” นั่นเองค่ะ แน่นอนว่า ถ้าสาวๆ ผมดกดำ ไม่มีหงอกแซม เราก็จะดูเด็กลงได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องพึ่งคลินิกเสริมความงามเลยละค่า

G&T Organic แบรนด์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่เข้าใจปัญหาของสาวๆ ทุกคนอย่างแท้จริง เราจึงไม่พลาดที่จะจับคู่! 2 Items เปลี่ยนผมหงอก ให้กลับมาดกดำ เงางาม เหมือนย้อนวัยอีกครั้ง สไตล์ Hair trend 2022 มาฝากสาวๆ ค่ะ มั่นใจได้เลยว่า ใช้แล้วผมดกดำจริง ไม่ต้องย้อม สีผมปิดหงอกหลายๆ รอบแน่นอน! ตามมาดูกันดีกว่าว่า Top 2 ไอเท็มของเรา ดีจริงหรือเปล่า?
.
1. สุดยอด! แชมพูปราบหงอก Organic 100%
สาวๆ เป็นกันไหมคะ เคยใช้แชมพูออร์แกนิคแต่ผมแห้งกระด้าง แถมไม่ค่อยมีฟอง จึงต้องใช้แชมพูปริมาณมากขึ้น เพราะรู้สึกไม่สะอาด? ถ้าใครเจอปัญหานี้รับรองว่า จะต้องอินกับแชมพูลดหงอก Intensive Revital shampoo ของ G&T Organic ชัวร์! เพราะแชมพูของเราใช้สารทำความสะอาดจากมะพร้าว แทน SLS และ SLES จึงมีฟองโฟมฟูหนา ช่วยลดแรงเสียดทานระหว่างสระ แถมสระแล้วผมหอม สะอาดสดชื่น โดยไม่ทำให้ผมแห้งกระด้าง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วยค่ะ
.
นอกจากนี้แชมพูลดหงอกของเรา ยังเป็นออร์แกนิคแท้ 100% ซึ่งมีสารแอคทีฟ Anti-Aging Hair อันทรงพลังอย่างใบย่านาง โสม ผิวมะกรูด ดอกอัญชัน เปลือกแอปเปิลเขียว และน้ำมันอาร์แกน ซึ่งช่วยให้เซลล์เมลาโนไซต์ (Melanocyte) สร้างเม็ดสีเข้มยูเมลานิน (Eumelanin) ให้เส้นผมกลับมาดำขลับอีกครั้ง ทั้งยังบำรุงให้รากผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงได้ด้วย

2. ครีมนวดผมสยบหงอก เพิ่มความนุ่มลื่น เงางาม
ผมแห้งเสีย ชี้ฟูจากการย้อมสีปิดหงอก แก้ได้ถ้ามี G&T Organic Intensive Revital Conditioner หรือครีมนวดผมออร์แกนิค สูตรลดหงอกที่สาวๆ ทุกคนต้องมีติดบ้าน การันตีความพึงพอใจจากลูกค้าที่ใช้แล้วมักพูดเป็นเสียงเดียวกัน
.
“ใช้ครีมนวดสูตรนี้ผมไม่เหนียวเลย ผมหอม นิ่มลื่นไม่พันกัน ใช้ติดต่อกันมา 6 เดือนแทบไม่มีผมหงอกขึ้นให้เห็นเลย รู้สึกว่าผมแข็งแรง ดูเงามี Volume ขึ้นด้วย ดีงามสุดๆ”
.
สาวๆ อาจสงสัยว่า ครีมนวดผมจะช่วยให้ผมหยุดหงอก ทำให้ผมแข็งแรงขึ้นได้จริงเหรอ? เราก็ขอตอบว่า ได้จริงค่ะ ด้วยการผสานสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติหลายชนิด เช่น ใบย่านาง ผิวมะกรูด เปลือกแอปเปิลเขียว ดอกอัญชัน โสม น้ำมันอาร์แกนเข้าด้วยกันแล้ว ยังเพิ่ม Keratin ซึ่งเป็นโปรตีนสำคัญชนิดหนึ่งในโครงสร้างเส้นผมแบบเข้มข้นเต็มโดสเข้าไปด้วย โดย G&T เราเลือก Keratin ชนิดดูดซึมง่ายและมีประสิทธิภาพบำรุงผมสูงสุด จึงช่วยปรับโครงสร้างเส้นผมให้แข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง ทั้งยังฟื้นฟูผมแห้งเสียจากความร้อนและการทำเคมี ยืด ดัด ย้อมได้ พูดเลยว่า “เปลี่ยนผมหงอกเป็นผมดกดำแข็งแรง สัมผัสแล้วเรียบลื่นตลอดเส้นในขั้นตอนเดียว” ดีขนาดนี้ไม่มีไม่ได้แล้วค่า!

‘หงอก’ ถึงอายุไม่เยอะก็มีได้! นั่นเพราะหงอกเกิดได้จากหลายสาเหตุทั้งความเครียด การพักผ่อนน้อย ใช้สารเคมีกับผมมากเกินไป ดังนั้นกันไว้ดีกว่าแก้ย่อมดีที่สุดค่ะ แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมนวดผมของ G&T Organic สามารถลดการเกิดหงอก บำรุงรากผมแข็งแรง ช่วยให้ผมกลับมาหนาสลวย ดกดำจนเห็นได้ชัดเพียงใช้อย่างต่อเนื่อง เราขอท้าพิสูจน์เลย!

 


.
#หงอก #ผมหงอก #ลดผมขาว #ผมขาว #ผมดำ #GTorganic #organic #ShopeeTH #organicskincare #ผมร่วง #ลดผมร่วง #อาหารเสริม #ผู้หญิง #ลดผมหงอก #แชมพูลดผมร่วง #กันแดด #ฝ้า #เซรั่มลดผมร่วง #เซรั่มลดฝ้า #ออร์แกนิค #ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค #สินค้าออร์แกนิค

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้