7 วิธีแก้ผมร่วง แบบง่ายๆ สูตรธรรมชาติ

Last updated: 4 ก.พ. 2565  |  1460 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 วิธีแก้ผมร่วง แบบง่ายๆ สูตรธรรมชาติ

7 วิธีแก้ผมร่วง แบบง่ายๆ สูตรธรรมชาติ

  เรื่องผมร่วง ถือว่าเป็นปัญหาที่ทำให้หลายๆคนหนักใจ เพราะการที่ผมร่วงมากๆ อาจทำให้เกิดปัญหาผมบาง ศรีษะล้านตามมา ทำให้เสียบุคคลิกภาพ และ ขาดความมั่นใจได้ วันนี้เราลองมาดูวิธีง่ายๆในการดูแลผมไม่ให้หลุดร่วงกันครับ

ก่อนอื่นเราต้องทราบถึงสาเหตุของการหลุดร่วงของเส้นผมก่อน ว่าเกิดจาก การพักผ่อนไม่เพียงพอ การสูบบุหรี่จัด ทานอาหารที่มีไขมันสูง  หรือผมร่วงที่เกิดจากการใช้สารเคมีมากเกินไป วันนี้เราลองมาดูกันถึงวิธีที่จะช่วยลดผมร่วงกัน

1. หมักผมด้วยสมุนไพร เช่น มะกรูด น้ำมันมะกอก ว่านหางจระเข้ เอามาหมักผมก่อนสระซัก 15 นาที จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยบำรุงหนังศรีษะได้อีกด้วย

2. ไม่ควรปล่อยให้ผมเปียกชื้นนานๆ หลังจากที่เราสระผม ควรจะเช็ดผมด้วยผ้าขนนุ่ม หรือไดร์ผมให้แห้งด้วยลมเย็นพอให้ผมแห้ง แต่ไม่ควรไดร์แบบร้อนเกินไป จะทำให้ให้หนังศรีษะเราแห้งเสียได้ และถ้าเราปล่อยให้ผมเปียกชื้นนานๆ อาจจะเกิดเชื้อราบนหนังศรีษะ อันเป็นสาเหตุของผมหลุดร่วง

3. ลดอาหารที่มีไขมันสูง เพราะการที่เราทานอาหารที่ไขมันสูง จะทำให้หนังศรีษะเราขับน้ำมันออกมามาก ทำให้รากผมอ่อนแอ และผมหลุดร่างง่าย และควรหลีกเลี่ยงผงชูรส เพราะสารในผงชูรสจะไปขัดขวางการดูดซึมของวิตามิน บี6 ซึ่งเป็นอาหารของเส้นผมนั่นเอง

4. ไม่ควรทำสีผมบ่อยๆ เพราะสารเคมีคือตัวที่ทำให้เกิดการเสียหายต่อเส้นผม และหนังศรีษะมากที่สุด ทำให้ผมแตกปลาย และหลุดร่วงได้ง่าย แต่ถ้าจำเป็นต้องทำ ควรจะเว้นระยะการทำสีผม หรือ ยืดผม ซัก 3 เดือน เพื่อให้หนังศรีษะได้พักและฟื้นฟูก่อน

5. ไม่ควรอยู่กลางแจ้งช่วงกลางวันนานๆ เพราะแสงแดดช่วงกลางวันจะมีรังสี UV เป็นตัวการทำให้ผมแห้งเสีย แห้งกรอบ หลุดร่วงง่าย ถ้าต้องออกกลางแจ้งควรหาอุปกรณป้องกันเช่นกางร่ม สวมหมวกที่ไม่รัดจนเกินไป

6. ทำจิตใจให้แจ่มใส ไม่เครียด เพราะความเครียดเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เส้นผมหลุดร่วง  บางคนเครียดแล้วชอบขย้ำผม หรือเกาผมแรงๆ โดยไม่รู้ตัว ทำให้หนังศรีษะอักเสบ หรือเป็นแผลได้ และความเครียดยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพด้านอื่นๆด้วย ควรจะทำจิตใจให้แจ่มใสเป็นประจำ

7. ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เน้นสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม เพราะจะช่วยดูแลตรงจุด ช่วยให้หนังศรีษะแข๊งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ดี

สำหรับคนที่ต้องการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม G&T ORGANIC มีทั้งแชมพู ครีมนวดผม โคลนหมักผม ให้ทุกคนได้ดูแลเส้นผม ลดการหลุดร่วงได้ง่ายๆ สูตรธรรมชาติ แบบ ORGANIC ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี รับรองโดย อย. ปลอดภัย มั่นใจได้



ชุดดูแลผมครบเซ็ท ลดผมร่วง ลดผมหงอก เรียกคืนผมดำกลับคืนด้วยการกระตุ้นการเกิดเม็ดสีให้กับรากผม รวมยอดสมุนไพรธรรมชาติ สูตรออร์แกนิค ช่วยผมหงอกดูจางลง กระตุ้นเม็ดสีให้ผมดำขึ้น เพิ่มโปรตีนสำคัญให้เส้นผมและหนังศีรษะ

โปรโมชั่นจากปกติ 1,870 บาท เหลือเพียง 1,190 บาทเท่านั้น

สั่งซื้อได้ที่ https://www.gt-hairorganic.com/product/3428-3428


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้