6 วิธีเร่งผมยาว เพิ่มผมหนา สูตรธรรมชาติ 

Last updated: 4 ก.พ. 2565  |  1548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วิธีเร่งผมยาวแบบธรรมชาติ

6 วิธีเร่งผมยาว เพิ่มผมหนา สูตรธรรมชาติ 
 
สาวๆหลายคนที่รักเส้นผม ก็คงจะต้องการมีผมที่สวย ดูสุขภาพดี กันทั้งนั้น เพราะว่าการที่เส้นผมดูดี จะเสริมบุคคลิกภาพของเราให้ดูดีขึ้นด้วย หลายๆคน จึงอยากให้ผมของตัวเองยาวสลวย และดูหนา ไม่ลีบแบน วันนี้เราลองมาดูวิธีบำรุงรักษาผมให้ยาวและหนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติกัน 

ก่อนอื่นเราต้องทราบก่อนว่า เส้นผมของเราปกติแล้วจะยาวขึ้นเฉลี่ย วันละ 0.3 มิล หรือ เดือนละประมาณ 1 ซ.ม. โดยเส้นผมจะมีระยะเจริญเติบโต ไปสู่ระยะหยุดเจริญเติบโต จนเข้าสู่ระยะผมร่วง  
 
วิธีที่จะช่วยให้ระยะเติบโตของผมนั้นมากขึ้นแบบธรรมชาติ ต้องอาศัยปัจจัยหลายอย่าง เช่น 
 
1. การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอ  เพราะโปรตีนเป็นส่วนสำคัญในการช่วยให้เซลรากผมแข็งแรง ควรจะรับประทานโปรตีนจากเนื้อสัตว์ ไก่ ปลา และไข่ หรือพืชตระกูลถั่ว ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ติดมัน 
 
2. รับประทานวิตามินหรืออาหารเสริม เช่น วิตามิน B6 B12 หรือคอลลาเจน จะช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรง และ ป้องกันปัญหาผมร่วง ผมบาง ช่วยฟื้นฟูสุขภาพของหนังศรีษะ ได้อีกด้วย 
 
3. บำรุงด้วยเคราติน มีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่าการรับประทานอาหารเสริมเคราติน อาจช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้แข็งแรงขึ้นร้อยละ 5.9 ทั้งยังทำให้ผมสวยและเงางามยิ่งกว่าเดิม 
 
4. ใช้น้ำมันหอมระเหย เช่นอาแกนออย น้ำมันคาโลมายล์ น้ำมันลาเวนเดอร์ บำรุงเส้นผมเป็นประจำ โดยน้ำมันหอมระเหยจะช่วยให้ผมหนานุ่ม และมีความเงางาม โดยอาจจะผสมลงแชมพูในปริมาณเล็กน้อย โดยไม่ควรทาลงบนหนังศีรษะโดยตรง เนื่องจากอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้ 
 
5. ใช้ผลิตภัณฑ์แชมพู หรือครีมนวดที่เป็นสูตรสมุนไพรธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี เช่น สาร SLS , SLES , Silicone หรือ Paraben เพราะสารเคมีอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ ระคายเคืองหนังศรีษะ การใช้แชมพูสูตรสมุนไพรธรรมชาติ จะช่วยให้ระยะเจริญเติบโตของเส้นผมดีขึ้นอีกด้วย 

6. ใช้ครีมนวดผม หรือ หมักผมเป็นประจำ การที่เราที่ใช้ครีมนวดผม หรือหมักผมหลังสระ จะช่วยบำรุงหนังศรีษะ และรากผมให้แข็งแรง ช่วยเพิ่มผมหนา และลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้ และควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี
 
สำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการตัวช่วยในการบำรุงผม เร่งผมยาว เพิ่มผมหนาให้เร็วขึ้น ลองเปลี่ยนมาใช้ยาสระผม G&T NUTRI BOOSTER แชมพูเร่งผมยาว ลดการหลุดร่วงของเส้นผม โดยจะเป็นแชมพูที่มีส่วนผสมเคราติน และสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ทำให้ไม่เกิดอาการระคายเคืองหนังศรีษะ 
 
 และยังมีสุดยอดสมุนไพรด้านเส้นผม เร่งผมยาว ลดผมร่วง รากผมแข็งแรง เช่น อาแกนออยล์ ใบฝรั่ง ดอกอัญชัน เปลือกแอปเปิ้ลเขียว น้ำมันถั่วดอกอินคา โสม ว่านหางจระเข้ วิตามิน บี5 ให้อีกด้วย 
 
สามารถสั่งซื้อ G&T NUTRI BOOSTER SHAMPOO ได้ที่ https://www.gt-hairorganic.com/product/5271-5276  ตอนนี้มีโปรโมชั่นจากปกติ 690 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 399 บาทเท่านั้น 


 
หรือจะสั่งเป็นเซ็ทเร่งผมยาวดูแลครบสูตร แชมพู + ครีมนวด+โคลนหมักผม ช่วยบำรุง ดูแลผมให้ยาวสลวย สวยสุขภาพดีแบบล้ำลึก ได้ที่ https://www.gt-hairorganic.com/product/5532-5544  ตอนนี้มีโปรโมชั่นจากปกติ 1,970 บาท ลดพิเศษเหลือเพียง 1,050 บาทเท่านั้น 


 
พร้อมฟรีค่าจัดส่ง สามารถเก็บปลายทางได้ โปรดีๆแบบนี้สาวๆต้องรีบไปตำด่วนน.. 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้